รีวิว Xiaomi Band 5 สมาร์ทวอทช์ราคามิตรภาพสำหรับคนรักการออกกำลังกาย

     รีวิว Xiaomi Band 5 สมาร์ทวอทช์ราคามิตรภาพสำหรับคนรักการออกกำลังกาย  Xiaomi มีของเล่นใหม่มาให้ได้ชมกันอีกแล้วครับ สำหรับครั้งนี้เป็นสมาทวอทช์ที่พัฒนามาจากตัวเก่า นั่นก็คือ Xiaomi Band 4 นั่นเองครับ แล้ววันนี้เราก็จะมารีวิวตัวใหม่อย่าง Xiaomi Band 5 กันให้ทุกคนได้ดูกันว่าพร้อมที่จะไปหยิบมาแทนที่สมาร์ทวอทช์ตัวเดิมของทุกคนได้หรือไม่ ไปดูกันครับ

Xiaomi Band 5


Xiaomi Band 5


Xiaomi Band 5 เพิ่มขนาดหน้าจอจากตัวเก่าให้ใหญ่ขึ้น และมีขนาด 1.1 นิ้ว ใหญ่กว่ารุ่นเดิมถึง 20 เปอร์เซ็นต์เลยครับ ทำให้การแสดงผลละเอียดขึ้นและใช้งานได้ง่ายขึ้น สำหรับสายกีฬา Xiaomi Band 5 มีให้เลือกใช้ถึง 11 โหมดด้วยกันครับ และยังสามารถกันน้ำได้ที่ระดับบความลึก 50 เมตร ไม่ใช้น้อย ๆ เลยนะครับ สามารถตรวจจับได้ว่าตอนนี้เราหลับอยู่หรือไม่ตลอด 25 ชม. แล้วยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถตรวจจับความเครียดของเราได้อีกด้วย บ้าไปแล้ว!! การตรวจจับการหายในและการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเรา แล้วยังมีฟังก์ชั่นสำหรับตุณผู้หญิงทั้งหลายอีกด้วย เช่น การนับรอบประจำเดือน แค่นี้ก็ว้าวแล้วล่ะครับ แถมชาร์จครั้งเดียวอยู่ได้ถึง 20 วัน และถ้ารู้ราคานี่ยิ่งว้าววเข้าไปอีกครับ ซึ่งราคาตอนนี้ในลาซาด้ากำลังลดอยู่ เหลือเพียง 899 บาทเท่านั้น


เป็นอีกหนึ่งชิ้นเลยที่คิดว่าซื้อแล้วต้องคุ้มแน่นอน กับประสิทธิภาพการทำงานที่ให้มาไม่ได้น้อยไปกว่าแบรนด์ดัง ๆ รุ่นอื่น ๆ เลยครับ แถมราคาเป็นมิตรซะขนาดนี้ ซื้อไว้ก็ไม่เสียหายเลยครับ ยังไงถ้าสนใจการรีวิวสินค้าไอทีมาใหม่ สามารถเข้ามาอ่านที่บล็อกของเราได้เลยครับ

อ่านสินค้าไอทีต่อที่บล็อกเรา....

อ่านรีวิวสินค้าอื่น ๆ มากมายได้ที่ Commupun.com…


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 หูฟังเล่นเกมระดับเทพที่จะพาคุณชนะทุกการไฟต์ หูฟังเกมมิ่ง 2020

แนะนำนาฬิกาสมาร์ทวอช สำหรับสายสปอร์ต

รีวิว ตัวช่วยยิงเกมพับจี ที่จะช่วยให้การกินไก่ไม่ใช่เรื่องยาก