แนะนำหูฟังเล่นเกม PUBG ในปี 2020 RAZER Hammerhead PRO V2 ลดราคาอยู่ตอนนี้

หูฟังเล่นเกม PUBG ในปี 2020


วันนี้เรามาแนะนำหูฟังเล่นเกม PUBG ดี ๆ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เล่นเกมแบบมีอรรถรสได้ทุกที่ทุกเวลากินไก่ได้ทุกวันด้วยเจ้า RAZER Hammerhead PRO V2 ที่ถึงแม้จะออกมานานแล้วก็ตาม แต่เรื่องประสิทธิภาพยังคงเดิม แถมตอนนี้ราคาลดลงมามากแล้วด้วย จะน่าสนใจขนาดไหน ไปดูกันครับ

หูฟังเล่นเกม PUBG ในปี 2020


ดีไซน์รวมของหูฟังออกแบบมาได้สวยงามมากครับ เป็นสีเขียวตามสไตล์ของ RAZER และ RAZER Hammerhead PRO V2 เป็นหูฟังอินเอียร์ที่ตัดเสียงรบกสนรอบด้านได้ค่อนข้างดีเลยครับ และมีเสียงที่ชัดเจนเพราะเขาออกแบบมาให้ลำโพงในตัวหูฟังอยู่ใกล้กับหูเราที่สุด ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพมิติเสียงให้ดียิ่งขึ้น และปรับปรุงไดร์เวอร์ให้เสียงนุ่มขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ 

หูฟังเล่นเกม PUBG ในปี 2020


    สำหรับสเปกเครื่องนั้น ตัวหูฟังนี้สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน ใช้พอร์ตเชื่อมต่อขนาด 3.5 mm แถมสายแปลงสองหัวแยกไมค์และหูฟัง ถ้าหากต่อกับซาวการ์ดจะได้เสียงที่ดียิ่งขึ้นไปอีกครับ 


    มีกระเป๋าหูฟังแถมมาให้ด้วยและมีที่เปลี่ยนจุกหูฟังให้เลือกหลายชิ้น สามารถเลือกปรับใช้ให้เหมาะกับหูของทุกคนได้

สรุปแล้ว เสียงเบสแน่นดี เหมาะกับทุกการใช้งานทั้งเล่นเกมฟังเพลงหรือดูหนัง ตัดเสียงรบกวนได้ดี สำหรับทุกคนที่กำลังมองหา หูฟังเล่นเกม PUBG หรือเกม FPS ต่าง ๆ ได้ทั้งบนคอมและสมาร์ทโฟนซึ่งตอนนี้ราคาอยู่ที่ 1490 บาท ในลาซาด้า


อ่านรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์ไอที ทางบล็อกเรา คลิก...

รู้ใจสาว ๆ ด้วยการเรียนรู้เรื่องเครื่องสำอาง คลิก...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 หูฟังเล่นเกมระดับเทพที่จะพาคุณชนะทุกการไฟต์ หูฟังเกมมิ่ง 2020

แนะนำนาฬิกาสมาร์ทวอช สำหรับสายสปอร์ต

รีวิว ตัวช่วยยิงเกมพับจี ที่จะช่วยให้การกินไก่ไม่ใช่เรื่องยาก