5 หูฟังเล่นเกมระดับเทพที่จะพาคุณชนะทุกการไฟต์ หูฟังเกมมิ่ง 2020

        เคยไหมเวลาเล่นเกมที่ต้องใช้ประสาทการฟังในการเล่นอย่างเช่น Pubg แล้วรู้สึกเสียเปรียบ เพราะมีปัญหากับการฟังเสียงเท้า วันนี้เรามีหูฟังเกมมิ่งที่จะมาช่วยตัดปัญหากวนใจให้ทุกคนครับ จะมีหูฟังตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันครับ

1. HyperX Cloud Flight


        หูฟังไร้สายสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความคล่องตัวสูง ไม่มีสายให้รำคาญใจกันเลยครับหรับเกมเมอร์ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชม. ไม่ต้องกลัวจะพลาดการเข้าทีมไฟต์ที่สำคัญ ฟองน้ำครอบหูออกแบบมาให้รองรับกับการเล่นเกมที่ยาวนานไม่ปวดหู สารถตรวจสอบแบตเตอรี่ได้ง่าย ๆ ด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity รองรับทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4 และ PS4 pro เชื่อมต่อเคลือข่ายไร้สาย 2.4GHz 

ราคา 3,890.00

2. LOGITECH GPRO หูฟังเกมมิ่ง เฮดเซ็ต


        หูฟังที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ได้ยินทุกเสียงด้วยความแม่นยำสูง แม้แต่เสียงเดินย่องยังได้ยินอย่างชัดเจน แยกแยะเสียงได้แม่นยำยิ่ง เหมาะสำหรับคอเกม Pubg เลยล่ะครับตัวนี้ ไดร์เวอร์เสียง Pro-G™ ช่วยแก้ปัญหาเสียงแตกเสียงช็อต และมีเสียงเบสแน่น ๆ เพื่อความคมชัดทุกการเคลื่อนไหว รองรับระบบเซอร์ราวด์ของวินโดวน์ 10 ช่วยให้เสียงรอบทิศของคุณสมจริงที่สุด มีความสามารถตัดเสียงรบกวนในตัวเอง สามารถตัดเสียงรบกวนได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ที่ครอบหูมีความนิ่มและอ่อนนุ่มช่วยให้เล่นเกมได้นานขึ้นโดยไม่ปวดหู ไมโครโฟนล้ำสมัยเกรดสำหรับโปรเพลเยอร์ทำให้เวลาพูดคุยกับเพื่อนได้ไม่ตกร่อง จัดเจนที่สุดและยังมีน้ำหนักที่เบาอีกด้วย

ราคา 2,350.00

3. Razer Gaming Headset Kraken Tournament Edition


        หูฟัง Razer รุ่น Kraken Tournament Edition คุณภาพเสียงคือที่สุดแล้ว ด้วยการตอบสนองต่อความถี่ 10 – 10,000 กิโลเฮิรตซ์ทำให้เสียงทุกอย่างมีความต่อเนื่องที่สุด หมดปัญหาเสียงขาดไปเลยครับ  ใช้ไดรฟ์เวอร์ขนาด 50 มิลลิเมตรที่มาพร้อมกับแม่เหล็ก neodymium ตัวหูครอบออกแบบมาให้สวมใส่สบายด้วยการบุนวมด้านในใช้งานได้นานขึ้นเล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนานสุด ๆ  มี cooling gel ที่ทำให้รู้สึกเย็นสบายบริเวณหูเมื่อสวมใส่นาน ๆ รองรับทั้งบน PC และ เพลสเตชั่น 4 ได้ง่ายผ่านสาย USB และหัวสายขนาด 3.5 มิลลิเมตร

ราคา 3,980.00

4. CORSAIR Gaming Headset HS50


        CORSAIR HS50 PRO STEREO เกมมิ่งเกียร์ที่ออกแบบมาให้มีคุณสมบิตสวมใส่สบายและทันสมัย สามารถตอบสนองความถี่ได้กว้างขวาง ตั้งแต่ 20 – 20,000 เฮิรตซ์ ทันต่อทุกสถานการณ์ของการเล่นเกม พร้อมระบบเสียงสเตอริโอ ฟังเสียงรอบด้านได้อย่างแม่นยำ และระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง เชื่อมต่อได้กับหลายแพลตฟอร์ม เช่น Pc ,Ps4 ,XBox One ,Nintendo Switch

ราคา 1,590.00

5. Razer Gaming Headset Kraken X MultiPlatform


        Razer Kraken X MultiPlatform มาพร้อมกับที่ครอบหูขนาดใหญ่ไม่ต้องกลัวเรื่องการปวดหู ใช้ระบบเสียงแบบ Surround Sound ทำให้คุณได้ยินเสียงคมชัด รอบด้านและได้ยินทุกการเคลื่อนไหวในเกมอย่างแม่นยำ ไมโครโฟนระดับเทพที่พร้อมให้คุณสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ทุกสถานการณ์ พร้อมปุ่มปรับระดับและควบคุมเสียงบนตัวเครื่องที่ใช้งานง่าย เชื่อมต่อได้หลายแพลตฟอร์ม ถึงขนาดจะใหญ่แต่มีน้ำหนักเบาเพียง 250 กรัมเท่านั้น ที่ครอบหูบุนวมหนังนุ่มนิ่มใส่สบายมากเวลาสวมใส่

ราคา 1,490.00


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำนาฬิกาสมาร์ทวอช สำหรับสายสปอร์ต

รีวิว ตัวช่วยยิงเกมพับจี ที่จะช่วยให้การกินไก่ไม่ใช่เรื่องยาก