หูฟังไร้สายตัวใหม่ของ Sony WH-1000XM4 เปิดตัวพร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋ง Active Noise Canceling

 หูฟังไร้สายตัวใหม่ของ Sony WH-1000XM4 เปิดตัวพร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋ง Active Noise Canceling

        วันนี้จะมารีวิวหูฟังไร้สายค่าย SONY ซึ่งเป็นค่ายที่มีชื่อเสียงอย่างมากอยู่แล้ว รับรองได้เลยว่าเรื่องคุณภาพเสียงไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน และระบบตัดเสียงรอบด้านที่เจ๋งที่สุดกับเจ้าหูฟังไร้สายที่มีชื่อว่า Sony WH-1000XM4 จะเป็นยังไงบ้างเราไปดูกันเลยครับ



        Sony WH-1000XM4 ถูกออกแบบมาให้เราใช้งานในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น ซึ่งหากมองดูดี ๆ แล้วจะมีความคล้ายคลึงกันกับตัว Mark 3 รุ่นก่อนเลยครับ มีกระเป๋าใส่หูฟังแถมมาด้วยหารเปรียบเทียบกับรุ่น Mark 3 ก็จะประมาณนี้เลยครับ

ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้พกพาได้สะดวกสามารถพับเก็บได้ ปรับขนาดให้เข้ากับรูปลักษณ์ของศีรษะเราได้ ตรงที่ครอบหูมีฟองน้ำหุ้มด้วยหนังอย่างดี ทำให้เราไม่ปวดหูเวลาใส่นาน ๆ ครับ ตรงหูฟังสามารถปรับหมุนให้เข้ากับรูปหูของเราได้ ภายในยังมีตัวเซนเซอร์ไว้ตรวจจับว่าเราได้ใส่หูฟังอยู่รึเปล่า มีระบบตัดเสียงรอบข้างอัตโนมัติเวลาเราเริ่มใช้งานและระบบตรวจจับเสียงเรา เวลาเราเริ่มพูด สามารถเชื่อบลูทูธได้ถึงสองอุปกรณ์ สามารถปรับระดับเสียงและเปลี่ยนเพลงผ่านการสัมผัสที่ข้างหูฟังได้เลย มีมีสายขนาด 3.5 ม.ม และ Type a to type c และมีสาย 3.5 มม. แบบคู่มาให้สำหรับใช้บนเครื่องบิน



        เป็นอีกหนึ่งหูฟังแบบไร้สายที่น่าใช้ประจำปีนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ Sony WH-1000XM4 ไม่ว่าจะเป็นตัวหูฟังที่ออกแบบมาให้เข้ากับกระทัดรัดกันเสียงรบกวนภายนอกได้ดี และสีที่โฉบเฉียว เป็นหูฟังชนิดเดียวที่ออกแบบการทำงานให้สามารถเข้ากับตัวบุคคลและสามารถพับเก็บใส่กระเป๋าหรือเก็บในที่แคบได้ หูฟังตัวนี้ยังมีฟีเจอร์ Speak To Chat โดยเราจะสามารถพูดคุยได้โดยอัตโนมัติ ตัวระบบจะหยุดการเล่นเพื่อให้เราสามารถพูดคุยได้โดยไร้เสียงรบกวน ราคาอาจจะแรงไปหน่อยแต่คุ้มแน่นอนกับระบบที่ได้ไป โดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 10,900 บาท


ติดตามรีวิวสินค้าไอที คลิก...

ติดตามรีวิวสินค้าอื่นๆ มากมายที่นี่ คลิก...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 หูฟังเล่นเกมระดับเทพที่จะพาคุณชนะทุกการไฟต์ หูฟังเกมมิ่ง 2020

แนะนำนาฬิกาสมาร์ทวอช สำหรับสายสปอร์ต

รีวิว ตัวช่วยยิงเกมพับจี ที่จะช่วยให้การกินไก่ไม่ใช่เรื่องยาก