รีวิว ตัวช่วยยิงเกมพับจี ที่จะช่วยให้การกินไก่ไม่ใช่เรื่องยาก

        สวัสดีชาวเกมเมอร์ทุกคนด้วยนะครับ วันนี้เรามีตัวช่วยในการเล่นเกมมาฝากทุกคนอีกแล้ว ซึ่งวันนี้ก็จะเป็น ตัวช่วยยิงในเกมสุดฮิตอย่าง พับจีโมบายครับ เพราะผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ค่อยชินในตัวควบคุมของเกมพับจีโมบาย เพราะปุ่มมันเยอะซะเหลือเกิน ไปดูกันเลยครับกับ ตัวช่วยยิงเกมพับจี

ตัวช่วยยิงเกมพับจี


        ซึ่งตัวช่วยยิงแบบนี้นี่มันก็มีหลายแบบใช่มั้ยล่ะครับ จะเลือกซื้อแบบถูก ๆ มันก็ไม่สุด งั้นมาลองดูตัวที่ผมจะรีวิวดูครับ ทั้งถูกและดีแถมเท่อีก ไปดูกันเลยครับ สำหรับรุ่นที่ผมนำมาให้เพื่อน ๆ ดูมีชื่อว่า ตัวช่วยยิงเกมพับจี  BASEUS pubg gamses ครับ ตัวรูปร่างถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับหมวก เวเวล 3 ในเกมพับจีเลยครับ และก็มีสีให้เลือกอีกมากมายเลยด้วย 

ตัวช่วยยิงเกมพับจี


    แค่เห็นก็อยากได้แล้วครับ วัสดุที่ใช้ทำมีความทนทานแข็งแรงดีครับ ดูไม่เหมือนของโหล ๆ ทั่วไปที่ขายตามตลาดครับ ตัวยึดกับโทรศัพท์แน่นดีครับ ตรงที่สัมผัสกับนิ้วทำออกมาได้ดีครับ เข้ารูปรับกับนิ้วของเราได้พอดี ตัวกดยิงมีความแข็งแรงทนทาน สามารถหนีบกับโทรศัพท์ได้โดยที่ไม่เป็นรอยเพราะออกแบบมาให้เข้ารูปกับโทรศัพท์ได้พอดี 

ตัวช่วยยิงเกมพับจี



        สรุปแล้ว ตัวช่วยยิงเกมพับจี นี้โดยรวมดีเลยครับ ทั้งด้านความทนทานและความสวยงาม สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อแบบไหน จะซื้อตามตลาดนัดดีไหม ลองดูตัวนี้ก่อนก็ได้ครับ ลองหาดูในลาซาด้าก็ได้ครับ รุ่นนี้มีขายอยู่ 

ดูสินค้าไอทีของบล็อกเรา คลิก

อ่านรีวิวสินค้าเด็ด ๆ ที่น่าสนใจต่อ คลิก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 หูฟังเล่นเกมระดับเทพที่จะพาคุณชนะทุกการไฟต์ หูฟังเกมมิ่ง 2020

แนะนำนาฬิกาสมาร์ทวอช สำหรับสายสปอร์ต