เครื่องระบายความร้อนโน๊ตบุ๊ค สุดคูล สายเกมไม่ควรพลาด

        วันนี้เราไม่ได้มารีวิวอุปกรณ์ไอทีแต่อย่างใดครับ แต่วันนี้เรามารีวิว แผ่นระบายความร้อนของโน๊ตบุ๊ค สำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้โน๊ตบุ๊คในการเล่นเกม แน่นอนว่าถ้าใชโน๊ตบุ๊คเล่นเกมเมื่อไหร่ทุกคนคงรู้ดีใช่มั้ยครับว่าเครื่องมันต้องร้อนมากแน่ ๆ และเสียงพัดลมในเครื่องต้องหมุนเสียงดังมากแน่ วันนี้ผมจึงมารีวิวตัวช่วยที่จะทำให้การเล่นเกมของเพื่อน ๆ ง่านขึ้นครับ



สำหรับเจ้าเครื่องระบายความร้อนโน๊ตบุ๊คนี้มีรูปร่างที่เป็นเกมมิ่งเกียร์แบบเต็มตัวเลยครับ เพราะเขาดีไซน์ออกมาได้มีรูปลักาณ์ที่เท่มาก แถมยังมีไฟ RGB รอบเครื่อง พัดลมความแรงสูงแต่มีเสียงรบกวนต่ำมากสามารถสร้างความเย็นได้เร็วและกระจายความร้อนได้ดีมาก สามารถรองรับโน้ตบุ๊คที่มีขนาดตั้งแต่ 12-17 นิ้ว มีสองระดับให้เราสามารถปรับความแรงของพัดลมได้



สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องระบายความร้อนให้กับโน๊ตบุ๊ค ตัวนี้ถือว่าน่าลองครับ ด้วยรูปลักษณ์สุดคูลเหมาะมากสำหรับเกมเมอร์อย่างเราๆ สามารถอ่าน รีวิวสินค้าไอที่ที่บล็อกเรา และการ รีวิวสินค้าอีกมากมาย ได้ที่ commupun


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 หูฟังเล่นเกมระดับเทพที่จะพาคุณชนะทุกการไฟต์ หูฟังเกมมิ่ง 2020

แนะนำนาฬิกาสมาร์ทวอช สำหรับสายสปอร์ต

รีวิว ตัวช่วยยิงเกมพับจี ที่จะช่วยให้การกินไก่ไม่ใช่เรื่องยาก